Social Icons

Pages

Saturday, July 13, 2013

పోరాటం

2 తిమోతి  4:7

1. భోద  నిమిత్తం పోరాడాలి   

  •  యుదా  1:3 
  • 2 పేతురు 2:1, 
  • 1 తిమోతి 4:2
  • 2 తిమోతి 4. :3 
  • హెబ్రీ 5:12
  • 1 థెస్సలొనె  2:3,4
  •   2 తిమోతి  4:7


2. ఆశీర్వాదం నిమిత్తం పోరాడాలి  
  • 1 పేతురు 3:9
  • ఆది  24:1
  • 1 దిన 17:27
3. దురాత్మల సముహముతో  పోరాడాలి 
  • ఎఫెసి 6:12
  • మత్తయి 4:3
  •  1 పేతురు 5:8
  • 2  తిమోతి 4:8
4. నీతి   కిరీటము నిమిత్తం పోరాడాలి
  • 2 తిమోతి 2:5
  •  2 తిమోతి 4:8
  • ప్రకటన  2:10
5 అధికారులతో  పోరాడాలి 
  • యెషయ 1:23
 

12 comments:

  1. అందరికీ ప్రభువైన యేసుక్రీస్తు నామములో మీ అందరికీ అభివందనాలు🙏
    నాకు అపోస్తలుల బోధలు ఎలాగ వున్నాయో అలాగే నేను కూడా (Church)లో బొధించాలి అని నెను
    నేను ప్రయత్నం చేయడం ప్రారంభించాను నాకు సహ్యంచెయండి 🙏

    ReplyDelete
    Replies
    1. Brother praise the Lord. I am sunil i would like to give good massage in my
      Church but how can I give with out Bible training. Please give me reply

      Delete
    2. Read the Bible and pray to Jesus nd faith on him.then Jesus will help to u brother

      Delete
    3. నేటి సంఘములో చర్చ్ లో బోధించేవాడు పేరు ప్రక్యాతుల కోసం, బయట అనగా సమాజములో బోధించేవాడు ఆత్మల కోసం. మీరే ఎన్నుకోండి.

      Delete
  2. క్రీస్తు సంఘము ద్వారా మీరు సువర్తను ప్రకటించాలి అని నా అభిప్రాయం

    ReplyDelete
    Replies
    1. క్రీస్తు సంఘము అంటే ఒక మత సంస్థ ద్వారానా

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete